Khóa học SEO hiệu quả Đào tạo SEO uy tín ở HCM Tổng quan Khóa học SEO Nội dung đào tạo quan điểm học viên “Nếu khách hàng không tìm thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn” bây chừ Việt Nam có hơn 41 triệu người sử dụng internet, hơn 70% dùng phương tiện tìm kiếm để tham khảo thông tin cho quyết định mua hàng và 92% trong số họ dùng Google. bởi vậy, Google trở nên nơi tụ hội một lượng khách hàng tiềm năng đồ sộ cho bất kì doanh nghiệp hay cá nhân chủ nghĩa nào.


học quảng cáo facebook

học seo tphcm

học quảng cáo google


Bạn không bán được hàng, nhưng đối thủ thì ngày một sung túc! vững chắc bạn không muốn điều đó, đúng không? Bạn cần một cách để khách hàng tìm thấy mình trước đối thủ, mua hàng của doanh nghiệp và công ty bạn sẽ gia tăng được lợi nhuận. Khóa học SEO hiệu quả của Trung tâm đào tạo SEO – DGM Vietnam sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tưởng chừng “không tưởng” đó. Với 36 giờ học SEO tập hợp và 1 năm cam kết hỗ trợ thực tại cho doanh nghiệp của trọng tâm đào tạo SEO – DGM Việt Nam, bạn sẽ có khả năng đưa website của mình đứng đầu kết quả khoảng của Google, lôi cuốn khách hàng và gia tăng thu nhập. Giảng viên Ông Trần Ngọc Chính hiện đang là CEO của VietProtocol, DGM Việt Nam và nằm trong BOD (Board of Directors) của nhiều công ty khác. Ông đang là Giảng viên SEO thỉnh giảng của một số trường, trọng tâm đào tạo SEO chuyên sâu và Digital Marketing. Với hơn 10 năm kinh nghiệm dạy và làm SEO thực tế và 7 năm điều hành các công ty về SEM, Internet Marketing, ông đã tham vấn và thực hành thành công cho các công ty/tập đoàn như Unilever, kinh kì, Nokia, LG, Abbott, SYM, Mead Johnson Nutrition, Đại Đồng Tiến,… Ông luôn mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá cho các học viên của mình bằng những tỉ dụ từ thực tiễn với phong cách cởi mở, thân thiện. Đối tượng học SEO Nhà đầu tư, giám đốc công ty (kể cả công ty SEO và thiết kế website). Các trưởng, phó phòng kinh doanh, marketing, nhân sự … muốn tăng hiệu quả hoạt động của đơn vị mình. Lập trình viên, SEOer, quản trị website, người làm MMO muốn tìm hiểu SEO bài bản, chuyên nghiệp. viên chức kinh doanh, marketing, nhân sự. Phóng viên, BTV báo chí, truyền hình muốn nâng cao tay nghề, viết bài cuốn. Những người thương thích Onlline Marketing nói chung và SEO nói riêng. Cam kết hỗ trợ Trung tâm đào tạo SEO HCM – DGM Việt Nam cam kết tương trợ học viên sau khi kết thúc khóa học bằng nhiều hình thức, bảo đảm cho học viên áp dụng được những tri thức SEO đã học vào thực tiễn. tham vấn chu đáo để học viên hiểu được tầm quan trọng của khóa học SEO. Phụ đạo tri thức trước khi vào khóa học, giúp học viên kết nạp tốt hơn. Theo sát từng học viên, bảo đảm kiên cố học viên hiểu được bài. tương trợ học viên thực hiện áp dụng các kiến thức SEO vào thực tại ngay. Đội ngũ Chuyên gia của DGM Việt Nam hỗ trợ học viên bằng nhiều hình thức: trao đổi trực tiếp, qua điện thoại, email, Facebook… Tham dự các buổi Offline tương trợ tri thức Digital Marketing cho học viên DGM Việt Nam: vận dụng Facebook Marketing, vận dụng thực hành xây dựng Website bằng WordPress, Ứng dụng thực hiện Google AdWords. Chương trình tương trợ học viên cho đến lúc SEO thành công Website lên Top, và nối tương trợ tham vấn miễn phí sau khóa học SEO. Tổng quan về SEO Bạn sẽ được tìm hiểu những khái niệm căn bản và chung nhất về SEO, lịch sử SEO, hiểu cách hoạt động của phương tiện cỡ và nắm bắt được các nguyên tố xếp hạng. Nếu bạn mới lần đầu bước chân vào SEO thì đây là chương rất quan yếu của khóa học. Nếu bạn đã từng làm SEO, bạn cũng nên ôn tập lại để hiểu rõ ắt các khái niệm. Bạn sẽ học: Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập, kết liên. Các quy trình SEO khác nhau giữa doanh nghiệp nhỏ, trung và lớn. Sự khác nhau giữa kết quả kiêng kị tự nhiên và kết quả kiếm quảng cáo Adwords. 4 tiêu chí quan yếu trong SEO. 11 thay đổi lớn trong lịch sử SEO. Tại sao vấn đề trùng lặp nội dung là điều tối kị và khiến website của bạn bị rớt hạng. Những yếu tố xếp hạng không liên tưởng đến từ khóa. Nghiên cứu từ khóa nền móng của SEO là nghiên cứu từ khóa. Nếu bạn không có khả năng tầng, phát hiện và chọn lọc từ khóa tốt, website của bạn sẽ bị xếp hạng thấp hơn so với mong muốn. Bạn sẽ để vuột mất những khách hàng tiềm năng, vì họ không thấy được website của bạn. Bạn sẽ học: dùng từ khóa trong các cách điều hướng website. sử dụng từ khóa hợp lý trong nội dung mà không vi phạm quy định của công cụ tầng. sử dụng từ khóa trong Youtube, PPC, online PR. Những dụng cụ cần dùng để nghiên cứu từ khóa. Những từ khóa dài tác động lên tỉ lệ chuyển đổi như thế nào. Thiết kế và cấu trúc website Một trong những nội dung quan yếu để SEO thành công là cấu trúc website. Thiết kế và cấu trúc website của bạn hợp lý là điều trước nhất bạn có thể làm ngay. Bạn sẽ gặp một số khái niệm phức tạp và chúng tôi sẽ giảng giải cặn kẽ trong chương này. Bạn sẽ học: Những chỉ dẫn của Google giúp website dễ dàng xuất hiện trong kết quả cữ. vì sao chúng ta phải giữ URL càng ngắn càng tốt. vì sao cấu trúc và cách điều hướng của website có thể giúp người truy cập và phương tiện ngần làm việc tốt hơn. Mối quan hệ giữa tính tiện dụng và SEO Tầm quan yếu của breadcrumb trong SEO vì sao bạn không nên SEO trang chủ. Tại sao bạn không muốn kết liên đến 80% sản phẩm của bạn. phân tích đối thủ Chương này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về từ khóa cũng như đối thủ đã tối ưu từ khóa này như thế nào trên website của họ. Từ đó, bạn sẽ có những ý tưởng tốt để tạo ra các chiến lược SEO ăn nhập để vượt qua đối thủ, đích quan trọng nhất trong núm SEO. Bạn sẽ học: Đo lường mức độ cạnh tranh của từ khóa. Đặt một đích SEO khả thi. sử dụng những phương tiện SEO để đo lường tiềm năng của từ khóa đối với việc kinh doanh của bạn. Tại sao bạn không nên đầu tư vào những từ khóa ngắn có lượng lùng rất lớn. vì sao bạn không cần phải sợ hãi khi cạnh tranh với những thương hiệu lớn. Cách thức xác định một thời gian biểu thích hợp để cải tiến thứ hạng ở những chừng độ phức tạp khác nhau. Tối ưu Onpage Bạn sẽ nắm được quờ quạng những nội dung liên tưởng đến SEO on-page, từ việc tối ưu bít tất trang đến tối ưu trang 404, chuyển hướng 301, tạo sitemap. Nếu website của bạn thuộc dạng blog hoặc sử dụng CMS, bạn cần phải để ý đến cả vấn đề trùng nội dung. Bạn sẽ học: Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage. Cách đặt tên các chuyên mục và trang hợp. vì sao thẻ meta mô tả trở nên quan yếu trong văn hóa lóng hiện đại. Xử lý vấn đề của các thẻ trong header của những CMS thông dụng. Tại sao trùng lặp nội dung là điều tối kị, và những gì bạn cần phải làm để khắc phục. Chiến lược, kĩ thuật xây dựng liên kết Một khi bạn đã nắm được các kĩ thuật tối ưu SEO, vẫn còn một phần rất quan yếu mà bạn cần am hiểu xây dựng kết liên. Dưới sự đánh giá của phương tiện trên dưới, website kết liên đến bạn càng uy tín thì website của bạn cũng uy tín hơn. Do đó, kết liên trở nên một nội dung tối quan yếu. Chương này sẽ cung cấp cho bạn những chiến lược, kĩ thuật, dụng cụ xây dựng kết liên hiệu quả và khoa học. Bạn sẽ học: Sự quan yếu của kết liên. Chiến lược để tạo liên kết từ những website khác. Tạo sự thăng bằng và tự nhiên trong hệ thống backlink. Ưu tội của mua bán link. Nghiên cứu và tìm hiểu backlink của đối thủ. Tham gia cộng đồng blogger để tạo kết liên. Thỏa thuận bàn bạc liên kết với website khác. Chiến lược địa phương hóa trong SEO Bạn sẽ được tìm hiệu một môn phái SEO đương đại: SEO cho lớp địa phương. Chương này sẽ cung cấp các kiến thức và kĩ thuật giúp những người đang sống quanh bạn có thể tìm được bạn và tin tưởng.# vào bạn. Bạn sẽ học: 10 tiêu chí xếp hạng lớp cục bộ hàng đầu. Nâng cao uy tín doanh nghiệp của bạn bằng phương tiện kiêng kị. Tối ưu hóa những trang quan yếu nhất bằng phương tiện trên dưới. Tìm hiểu Google local business center. Tầm quan trọng của NAP trên các trang. Qui trình thực hành một tiến trình SEO Sau khi bạn đã tối ưu hóa mọi thứ thì công việc SEO vẫn chưa chấm dứt. Bạn phải biết cách phân tách vắng SEO, audit website, đặt những mục tiêu thực tại để thực hiện tiến trình SEO và theo dõi kết quả đạt được. Ở chương này, bạn sẽ được trang bị những tri thức quan yếu đó để có thể làm việc ở các công ty hoặc đàm đạo với khách hàng. Bạn sẽ học: Tại sao việc theo dõi trật tự xếp hạng là con dao hai lưỡi. Những dụng cụ theo dõi thường dùng (miễn phí và trả phí). Cách thực hiện một bản phân tách giá trị từ khóa (KCB). Cách thực hiện một bản phân tích SWOT. Các dùng Google Analytics và Web Master Tools để tạo ra những dạng bẩm. Những bí mật tùy biến SEO hợp với mọi lĩnh vực. lịch trình sự nghiệp của một SEOer Nói chung, có 3 con đường để bạn theo đổi sự nghiệp SEO: 1) Làm việc như một nhà tham mưu SEO độc lập (SEO freelancer). 2) Làm việc trong một công ty và SEO cho website công ty đó. 3) Làm việc cho một agency, nhận SEO cho những công ty khác. Dù bạn chọn đi theo con đường nào thì điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ môi trường internet marketing để nắm bắt những cơ hội. Bạn sẽ học: Những lĩnh vực khác nhau trong SEO sẽ tạo ra những con đường sự nghiệp khác nhau. Top 10 công việc đương đại chưa từng có trong 10 năm trước. Hệ thống phân cấp chức danh. Cách lựa chọn lĩnh vực SEO hạp với tính cách và khả năng. vì sao 80% quản lý bộ phận tuyển dụng dùng Google để lóng tuấn kiệt – và những gì bạn cần phải làm. Tầm quan yếu của thương hiệu cá nhân trên internet. 10 cách xây dựng thương hiệu cá nhân chủ nghĩa hiệu quả. Làm sao để tránh những khách hàng xấu. Làm sao để loại bỏ những thông báo gây bất lợi cho bạn. BFRF là gì, và vì sao bạn cần phải tránh xa chúng.

Vui lòng ghi Nguồn: https://www.dgm.vn/khoa-hoc-seo-hieu-qua/