Mặc dù mới chỉ là "tân binh" trong lĩnh vực ô tô, song, loại xe điện Tesla Model đã bán được 146.000 trong năm 2018 và vươn lên là dòng xe điện ăn khách nhất tại Mỹ.



  • Start-up xe điện Đài Loan GOGORO nhắm đến các thành phố đầy khói bụi ở Đông Nam Á
  • Tesla sẽ cân nói tậu lại những nhà sản phẩm gần bị đóng cửa của General Motors


Bằng việc bán được 146.000 cái, Tesla Model 3 đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. Bởi lẽ, thị phần xe điện tại Mỹ cực kỳ khiêm tốn, chỉ 1,2% tổng doanh số bán xe (bao gồm ô tô và ô tô điện) được bán trong năm ngoái.
một trong các thách thức mà Tesla Model 3 gặp nên là nhãn hiệu mới và phải chống chọi với mang được quan tâm thách thức để trụ vững tại thế giới, đặc trưng là chiếm được lòng tin của các bạn.

Tesla Model 3 là chiếc xe điện ăn khách nhất tại Mỹ. (Ảnh: CNN)
Tesla Model 3 được xây dựng mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến quý khách mà không thông qua đại lý. Điều này đã khiến lan rộng hãng ô tô tại Mỹ phật ý, dẫn đến việc Tesla Model 3 không được bán ở đa dạng bang. Điều này đồng nghĩa có việc, phần đông người dùng mang cần thiết tìm Tesla phải đi quãng đường dài để nhận xe.
1 trong các trở ngại khác là giá xe Tesla Model 3 quá cao. Ngay từ thời điểm mới xây dựng thương hiệu, nhà cấp dưỡng công bố kinh phí Tesla Model 3 lên đến 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng), sắp bằng nhiều lựa chọn cái xe hạng sang nhập khẩu.
Tuy nhiên, ngay tại thời điểm có mặt trên thị trường, Model đã nhận được sự ưa chuộng từ công chúng, đã có 100.000 đơn đặt hàng vào thời điểm mới xuất hiện (năm 2016). Tuy nhiên, đông đảo đây là đơn đặt hàng ảo. Bởi lẽ, sau 1 năm thêm vào, Tesla mới chỉ xuất xưởng chỉ 30.000 loại. Nhiều các bạn mong muốn, giá xe Model 3 sẽ rẻ hơn để họ cứng cáp mua và với chúng.
một trong các ưu thế của Model 3 so sánh các đối thủ là hiệu suất nổi bật. Trang CNN nhận định, những thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz hay BMW tung ra cuộc sống đông đảo chiếc ô tô với giá tương đương nhau nhưng lại với ít sự khác biệt.

Ví dụ ,BMW 3-series và 4-series về cơ bản là cùng một mẫu mã, nhưng chiếc 4-series có ngoại hình bát mắt hơn và sở hữu sẵn hai cửa hoặc dưới dạng mui trần. Trong khi BMW 3-series là 1 version của chiếc sedan hoặc hatchback. So sánh Model 3, với hoàn toàn 11 cái BMW khác nhau trong mức giá 45.000 - 65.000 USD để người dùng lựa tìm, nhưng ít có sự không giống nhau.
Ông Doug Betts, Phó giám đốc cấp cao của JD Power and Associates cho biết, Tesla đã tự khẳng định mình là 1 thương hiệu xa xỉ, nếu bạn muốn một dòng xe sang trọng chạy phần lớn bằng điện trong tầm giá đấy, Model 3 là sự lựa tìm duy nhất của bạn.
1 thập kỷ trước, trong lúc các nhà cấp dưỡng ô tô khác đang phấn đấu khiến cho ô tô điện vươn lên là thiết thực, Tesla đã nhận ra tầm quan trọng của làm việc cho chúng vươn lên là đột phá hơn. Ông Karl Brauer, nhà đều hành COX cho rằng, Tesla đã gây tiếng vang to trên thế giới.
"Chính điều đấy đã thành lập một sức hút văn hóa mạnh mẽ, là 1 công cụ bán hàng tốt hơn bất kỳ quảng cáo biểu ngữ trang web nào", ông Brauer kể.
Các loại Gioăng mặt bích cho xe hơi tại :tdktech.vn

View more random threads: